CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Kể từ ngày 01/04/2023, các sản phẩm EDIFIER do NPP MAI THU phân phối được bảo hành theo chính sách sau:
1. Thời hạn
- 15 tháng với sản phẩm loa theo hình thức tiêu chuẩn
- 24 tháng đối với sản phẩm loa dòng S và AIRPULSE theo tiêu chuẩn
- 12 tháng đổi với sản phẩm tai nghe và loa di động
2. Kiểm soát
- Điện tử theo serial number trên sản phẩm hoặc trên vỏ hộp, không sử dụng tem bảo hành.
3. Điều kiện bảo hành
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành trên hệ thống bảo hành của MAI THU
- Sản phẩm rõ serial number, không có dấu hiệu tẩy xoá, in đè
- Sản phẩm không bị móp méo, hư hại do rơi vỡ hay tác động của ngoại lực, côn trùng hoặc nước vào
- Đối với sản phẩm tai nghe, khách hàng cần giữ hộp hoặc hoá đơn mua hàng
4. Thời gian bảo hành
- Thời gian bảo hành tính từ thời điểm MAI THU nhận được sản phẩm cần bảo hành
- 7 ngày làm việc đối với sản phẩm loa
- Ngay lập tức đối với các sản phẩm bảo hành 1 đổi 1
- Một số trường hợp do thiếu linh kiện thay thế hoặc sản phẩm đổi trả phát sinh kéo dài thời gian bảo hành MAI THU sẽ thông báo tới đối tác/khách hàng ngay thời điểm tiếp nhận bảo hành
5. Trung tâm bảo hành
Khi phát sinh bảo hành, quý đối tác/khách hàng vui lòng gửi về địa chỉ sau:
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MAI THU
- Địa chỉ: Số 18 Ngách 196/1A Hồ Tùng Mậu, P. Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
- Google maps: https://audioplus.vn/map
- Điện thoại: 0962.676.080
6. Chi phí vận chuyển phát sinh
Trong quá trình bảo hành, nếu có phát sinh chi phí vận chuyển, quý đối tác, khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển 2 đầu.